Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tôm khô bẩn

Nguy hại đủ đường từ tôm khô bẩn
Tôm khô là món khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hiện tượng tôm khô không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến cho người tiêu dùng hoang mang
Hiện nay, nhiều hộ sản xuất bổ sung thêm phẩm màu để giúp sản phẩm có màu sắc bắt mắt. Vì lợi nhuận trước mắt, mà sử dụng chất phẩm mầu hóa học vô cùng độc hại.
Các sản phẩm này giúp tôm có màu đỏ đẹp mắt, nhưng lại gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là gây hại lên gan và thận của người tiêu dùng. Các hóa chất tạo màu chủ yếu là các chất độc hại, nếu sử dụng thường xuyên thì phải mất một thời gian dài mới phát bệnh nên nhiều người chủ quan.

Hãy thận trọng với Tôm Khô bán lẻ, bán rong ngoài chợ gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là gây hại lên gan và thận của người tiêu dùng.

Ngoài ra, để tăng độ dai, độ giòn cho tôm khô, nhiều hộ sản xuất dùng cách ướp fooc-môn. Đây cũng là một chất gây hại cho sức khỏe. Nó được xem là tác nhân gây bệnh viêm da dị ứng, nổi mề đay… Khi vào cơ thể, fooc-môn làm rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng đến dạ dày của người dùng. Cơ thể chứa nhiều chất này dễ tăng khả năng bị ung thư tại nhiều cơ quan.
Thai phụ dùng các sản phẩm tôm khô chứa fooc-môn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Hấp thụ lượng lớn chất độc này còn làm thai nhi bị dị dạng. Ngoài ướp phẩm màu ra, hiện nay các hộ sản xuất muốn tăng lợi nhuận nên sử dụng nguyên liệu là tôm thối.
Nguy hiểm hơn hết là hiện nay trên thị trường đã xuất hiện tôm khô làm từ nhựa và cao su, đã được nhiều báo đài thông tin và cảnh báo. Nhưng loại tôm này vẫn xuất hiện và tiêu thụ ngày càng nhiều, vì loại tôm này đánh vào tâm lý ham rẻ của nhiều người. Loại tôm khô không rõ nguồn gốc thường được bán ra từ những gánh hàng rong hoặc nơi bán nhỏ lẻ.
Tôm khô làm bằng cao su khi chế biến ở nhiệt độ cao sẽ bị biến dạng, sinh ra các chất gây hại cho sức khoẻ. Đặc biệt, nếu trong thành phần có nhựa melamine, chúng có thể làm người ăn bị ung thư hoặc vô sinh, nguy hiểm hơn nếu liều lượng đạt mức 3g/1kg thì sẽ gây tử vong cho người sử dụng.

Tôm khô tẩm hóa chất màu sắc đẹp bắt mắt
Cách chọn mua tôm khô không hóa chất, và cao su
Màu sắc: Tôm khô tự nhiên màu thường kém bắt mắt hơn. Tôm tẩm hóa chất màu tươi, sặc sỡ. Cụ thể, với tôm khô tự nhiên sẽ có màu hồng ở phần đuôi tôm, phần bụng tôm có màu hơi trắng ngà của thịt tôm, phần sống lưng vẫn còn ruột tôm màu đen.
Còn đối với tôm tẩm hóa chất, màu tôm có thể là màu cam, đỏ hoặc hồng chóe đều khắp thân tôm.
Kích thước: Tôm khô chuẩn phải là tôm đánh bắt từ biển. Có hai loại được dùng làm tôm khô là tôm bạc và tôm huyết. Loại tôm này kích thước thường nhỏ hơn chiếc đũa. Còn nếu tôm khô mà to hơn chiếc đũa thì phần lớn là tôm sú nuôi hoặc tôm chón đánh ngoài biển. Ngoài ra, có một khả năng nữa là tôm được ngâm hóa chất cho nở to ra.
Liên hệ để mua tôm khô sạch cao cấp của Mỹ
Gọi ngay 0908331020 zalo, viber hoặc viber, whatsapp : +61 479 126 560 
để được tư vấn miễn phí.

Cam kết chất lượng

  1. Cam Kết 100% hàng chất lượng Mỹ: Ngon – Ngọt – Thơm
  2. Thành phần 100% tôm khô nguyên chất.
  3. Không phẩm màu, không chất bảo quản, hóa chất
  4. Nếu không đúng với cam kêt sẽ hoàn tiền 100%

Bảng giá

  • Hàng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về, đơn vị cân đo bằng pound.
  • 1 pound = 460gram
  • Loại nhỏ (size S): 650.000đ/pound
  • Loại trung bình (size M) : 750.000đ/pound.
  • Loại lớn (size L): 900.000đ/pound.
  • Cỡ Đại (size XL): 1.000.000đ/pound
  • Giao hàng miễn phí.
  • Bảo quản nơi khô ráo hoặc trong tủ lạnh.

Tôm khô Saki của Mỹ được đóng bao hút chân không
Tôm khô Saki của Mỹ được đóng bao hút chân không

Đặt Hàng - Mua Hàng – Xem hàng Gọi ngay 0908331020 zalo, viber hoặc viber, whatsapp : +61 479 126 560 để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 173 Hai bà Trưng, q.3, tp. HCMHãy mua Tôm Khô Saki để nấu được những món ăn ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn.

Tôm Khô Saki ngon ngọt thơm, thân mình to, màu sắc của tôm tự nhiên
Tôm Khô Saki ngọt thơm, to màu sắc của tôm tự nhiên




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét